Những chiếc nhẫn bạc đẹp cho nam HOT nhất năm 2015

Với xu hướng thời trang của Thế Giới ngày càng phổ cập ở Việt Nam nên những chiếc nhẫn bạc cho nam giới không còn quá xa lạ . Những mẫu nhẫn bạc nam đẹp giúp cánh mày râu có vẻ ngoài nam tính, lịch lãm và phong độ hơn nhiều hãy chứng tỏ bạn là người đàn ông trưởng thành có sức hút nó đang tạo cơn sốt trong những ngày cuối năm 2015 của thương hiệu Trang sức Bạc Ngọc Tuấn chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng .
meaning of you

Bạc Ngọc Tuấn sôi động với chương trình một giá Love's hand
Nhẫn bạc nam có đá với thiết kế mạnh mẽ, phong độ nhưng không kém phần lịch lãm

Tất cả sự tinh xảo, nghệ thuật, đẹp đẽ đều được tập trung vào mặt nhẫn với chất liệu bạc cao cấp cùng sự kết hợp tinh tế với những viên đá bán quý trắng, bạc có thể dễ dàng thấy được vẻ nam tính, mạnh mẽ toát lên từ mẫu thiết kế này. Mặt nhẫn với khuôn hình vuông vắn được trang hoàng bằng những viên đá, trên thân nhẫn là biểu tượng chói sáng của kim cương ta vẫn bắt gặp ở đâu đó.

Chương trình một giá Love's hand của Bạc Ngọc Tuấn gây sốt
Một chiếc nhẫn bạc nam đẹp có thiết kế góc cạnh, đánh gục mọi ánh nhìn từ mọi phía

Vẻ ngoài của người đàn ông không chỉ được thể hiện qua những bộ trang phục họ diện trên người mà còn ở phụ kiện trang sức họ lựa chọn, gắn bó. Đó chính là lý do vì sao đàn ông rất cẩn trọng khi đưa ra quyết định mua trang sức đặc biệt là khi chọn một chiếc nhẫn bạc nam đẹp phù hợp với bản thân. Và chiếc nhẫn bạc có thiết kế góc cạnh này sẽ là một sự lựa chọn đáng để cánh mày râu phải lưu tâm.

Đàn ông chọn đeo trang sức khi nhận thấy rằng món đồ đó phù hợp và mang nhiều ý nghĩa

Thân nhẫn có có kích thước lớn, dày dặn và nổi bật với thiết kế mặt nhẫn nhiều tầng. Tầng cao nhất, nằm ở vị trí trung tâm với viên đá trắng cỡ lớn xung quanh các tầng khác cũng được nạm đá chìm. Một thiết kế ẩn sâu bên trong rất nhiều tầng ý nghĩa, nó mang ý nghĩa của sự thành công.

[IMG] 



Không phải người đàn ông thành đạt mới chọn nhẫn bạc nam đẹp cao cấp 925 mà chính những mẫu thiết kế này đã tạo nên hình tượng một người đàn ông lịch lãm, thành đạt. Chắc hẳn các bạn đã chọn cho mình một thiết kế hợp với bản thân mình rồi chứ.
vietnamese food


Từ khóa: nhẫn bạcnhẫn bạc namnhẫn bạc nam đẹpnhẫn bạc đẹp cho nam

0 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Search the Blog

SHARETHIS