Nhẫn bạc cho nam giản dị - Vẻ đẹp khó cưỡng

Khi nhắc tới dòng trang sức dành cho nam giới thì nhẫn thiết kế bằng bạc luôn là phụ kiện cuối cùng mà ta nghĩ tới , do trong suy nghĩ của đa phần mọi người nhẫn bạc nam được xem như một thứ quá bóng bẩy còn hơn cả vòng đeo cổ hay vòng đeo tay. Nhưng nếu bạn muốn đeo nhẫn bạc nam đẹp cũng chẳng hề quá khó, nếu như bạn nắm trong lòng bàn tay những bí quyết vô cùng đơn giản và dễ áp dụng dưới đây .
meaning of you

Nhẫn bạc cho nam– càng chút càng nhiều

Trang sức bằng bạc từ xưa đã được xem là thánh địa và là niềm yêu thích của phái đẹp , những phụ kiện mà khi mặc lên người, họ sẽ trở nên tỏa sáng, xinh đẹp hơn. Nhưng trang sức đặc biệt là trang sức bạc chưa bao giờ là một thứ “dễ nhằn” với đàn ông . Có người quá ôm đồm mặc lên mình rất nhiều món đồ để rồi không may biến mình thành một xấu hơn, nhưng cũng có người quá đảm bảo an toàn mà không mong muốn thêm thắt gì nữa cho bộ trang phục của mình .  Nhưng để có thể làm chủ được phong cách thời trang của mình thì bạn cần có thời gian, sự trải nghiệm thực tế và sự quan sát học theo từ những Fashion Icon chính hiệu. Những biểu tượng đại diện thời trang luôn có những nguyên tắc mặc đẹp riêng và trong số đó thì “less is more” chính là nguyên tắc mà các chàng trai nên nằm lòng.

Khi chọn nhẫn bạc nam đơn giản hay bất kỳ trang sức bạc nào các chàng trai chỉ cần nhớ và áp dụng nguyên tắc “Less is more” mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Càng đơn giản càng tốt, đừng tham lam, ôm đồm đeo quá nhiều nhẫn bạc đẹp nam đặc biệt hơn cả là những kiểu nhẫn đính kim cương hay đá màu, nếu bạn không mong muốn biến mình thành một người diêm dúa, màu mè. Nhưng nếu bạn là người có gu thời trang rõ ràng và tự tin về phong cách thẩm mỹ của bản thân thì có thể áp dụng những cách kết hợp khác để tạo nên sự khác biệt, đặt biệt như những Fashion Icon thực thụ.

Phối kết hợp nhẫn nam bằng bạc hoàn hảo

Hiển nhiên rồi đây là điều mấu chốt, quan trọng nhất giúp bạn gầy dựng được một gu thời trang của riêng mình. Nếu bạn là người mới bắt đầu bước chân vào toàn thế giới của trang sức bằng bạc nam điều này sẽ khó khăn hơn, nhưng đây cũng là ưu điểm để bạn bứt phá cũng như xác định được điều mình cần làm để hoàn thiện bản thân. lựa chọn được một mẫu nhẫn nam bằng bạc đẹp không khó nhưng chọn lựa được một thiết kế phfu hợp với gu thời trang cũng như hợp với nhiều kiểu trang phục đang có trong tủ đồ thì lại chưa bao giờ là điều dễ dàng.


 Để bảo đảm cho sự thanh lịch, hãy chọn đến những mẫu nhẫn bạc nam giản dị theo phong cách minimalism (phong cách tối giản); còn những kiểu nhẫn góc cạnh mang hơi hướng gothic phá cách, nổi loạn lại phù hợp với những chàng trai phong trần và cá tính…. ko cần đeo quá nhiều nhẫn trên một bàn tay chỉ một cùng lắm chỉ cần hai chiếc nhẫn “ăn rơ” với bộ trang phục cũng như gu thời trang của bạn là mọi thứ đã quá hoàn mỹ rồi.
vietnamese food
Có thể bạn quan tâm:




0 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Search the Blog

SHARETHIS