Đàn ông nên đeo nhẫn tay nào?

Nhẫn cưới thường được lựa chọn đeo ở ngón áp út trênbàn tay trái đây tất nhiên đã là điều chắc chắn, ko phải bàn. Nhưng thời buổi này , ngoài nhẫn cưới thì đàn ông còn đeo thêm kiểu nhẫn bạc sang trọng   thời trang, nhẫn phong thủy đẹp một phụ kiện đặc biệt . Vậy thì nên đeo nhẫn đeo tay nào? là hợp lý, là đúng hay đeo nhẫn bạc nam ở ngón nào cũng được?
meaning of you

Đeo nhẫn đeo tay nào? Quan niệm “nam tả nữ hữu”


Khi đề cập đến câu hỏi này quá nhiều người cũng đã chia sẻ: họ thường chọn đeo nhẫn  ở tay ko thuận để không bị sự vướng víu khi vui chơi. Đó là điều khó khăn chung của rất đa phần mọi người , tất cả bắt đầu từ hiện thực của cuộc sống. Nhưng nếu đi sâu lựa chọn hiểu thì chúng ta sẽ chọn ra nguyên tắc, quan niệm “nam tả nữ hữu” thường xuyên được vẫn dụng vào để “giải quyết” cho nội dung hỏi đàn ông nên đeo nhẫn ngón tay nào?  là tốt nhất? Dựa vào quan niệm trên có thể thấy đàn ông sẽ đeo nhẫn bạc đẹp tay trái, nữ sẽ đeo vào bàn tay phải. bởi thế khi chọn lựa đeo nhẫn bạc cao cấp nam kiểu dáng thời trang hay nhẫn bạc ý đẹp   phong thủy các bạn nên tuân thủ theo nguyên tắc này để có được sự may mắn trong cuộc sống và công việc nhé.

Nên đeo nhẫn bạc ngón tay nào?



Sau khi đã lựa chọn ra đeo nhẫn bạc tay nào, cánh mày râu cần tìm được ngón tay đeo nhẫn “lộc” nhất cho bản thân mình.  Theo phong thủy,  mỗi bàn tay có 5 ngón biểu tượng cho ngũ hành: ngón cái biểu diễn cho Kim, ngón giữa hành Mộc, hành Thủy làngón giữa,  ngón áp út biểu thị là Hỏa ( nhẫn cưới được đeo vào ngón tay này mang ý nghĩa sẽ lấy lửa thử vàng, vì thế tình yêu của 2 người sẽ bền chặt),  đeo nhẫn bạc đẹp nam ở ngón tay út diễn tả - hành Thổ.  Như vậy trai đeo nhẫn tay nào?  hay đeo nhẫn bạc ngón taymới thực sự hợp với bạn? Mỗi ngón tay tượng trưng cho 1 mệnh riêng, nếu được các bạn nên tuân thủ nguyên tắc này nếu đang đeo nhẫn nhé.
nhẫn bạc phụ kiện không chỉ giúp bạn định hình gu thời trang mà sâu xa hơn nó còn giúp bạn thành công hơn trong công việc và cuộc sống . Những chia sẻ ở bên trên về việc nam nên Đeo nhẫn vào tay nào sẽ giúp phái mạnh có cái ngắm tổng quan hơn.

Xem thêm:




0 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Search the Blog

SHARETHIS